PUSUAN MO BIBI😙

Umaapaw ang greetings, post, chocolates,alak at PUSUAN sa newsfeed ko. Nakakatuwa! At masaya ako para sa kanila (choz). Wala naman ako natanggap today. Simple greetings is enough from love ones, friends and family. Baka isipin nyo nagbubumitter ako, hindi ah. Malayo kasi ako sa aking Irog. LDR (long distance relationship) ganun! So, it seems like a usual day. Dito kasi sa abroad hindi sila ganyan ka ano pagdating sa Valentines Day. Sa Pinas lang ata parang Legal Holiday (with No Pay) ang araw ng mga Puso ❤❤❤. Hahaha.Choz. Sana nga gawin ng Legal Holiday ang Valentines days para masaya na ang mga puso pati na rin ang bulsa. Aba syempre double pay yan. Choz uli.

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

Up ↑

